Vách ngăn văn phòng là gì? Một số mẫu vách ngăn văn phòng được ưa chuộng

Các văn phòng làm việc là nơi tập trung nhiều người nhưng cần khoảng không gian riêng tư, chính vì thế mỗi văn phòng hiện nay đều sử dụng vách ngăn để tạo không gian riêng tư cho nhân viên trong văn phòng. Vậy vách ngăn văn phòng là gì? Những mẫu vách ngăn nào đang được ưa chuộng? Ưu điểm của chúng là gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về loại vách ngăn này nhé.

Vách ngăn văn phòng là gì?

Vách ngăn văn phòng đúng như tên gọi của nó, chúng được dùng để ngăn cách vị trí làm việc trong một văn phòng rộng lớn. Những vách ngăn sẽ đảm nhiệm vai trò tạo không gian riêng cho từng nhân viên trong khối văn phòng. Mỗi nhân viên sẽ được ngăn cách bởi 1 vách ngăn bằng gỗ hay bằng kính cường lực hoặc những vật liệu khác.

Một số loại vách ngăn được ưa chuộng và phổ biến hiện nay

Tại các văn phòng, công sở hiện nay hầu như đều sử dụng vách ngăn, chúng được sử dụng như một công cụ phổ biến. Có nhiều loại vách ngăn đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng, kích thước…để nhằm đáp ứng được yêu cầu, sở thích của từng văn phòng. Dưới đây là những vách ngăn phổ biến nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc:

– Vách ngăn bằng gỗ: vật liệu được sử dụng ở đây chủ yếu là gỗ công nghiệp, bề mặt như Veneer, Laminate, Melamine. Vách ngăn bằng gỗ được ưa chuộng nhất chính bởi sự tự nhiên chúng mang lại cho căn phòng, khiến căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang được hơi thở của thiên nhiên. Theo như khách hàng đã sử dụng sản phẩm đa phần nhận xét vách ngăn gỗ Veneer là đẹp nhất nhưng xét đến chi phí thì vách gỗ Melamine rẻ nhất, phù hợp với túi tiền của đa phần khách hàng hơn. Nhưng dù là vách nào thì những ưu điểm của vách ngăn gỗ mang lại cho người sử dụng cũng khiến khách hàng hài lòng và tin dùng sản phẩm.

– Vách ngăn gỗ kết hợp với kính: một sản phẩm thông minh kết hợp từ gỗ công nghiệp với kính tạo nên sự tinh tế, độc đáo và khác biệt. Vách ngăn từ gỗ và kính sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho văn phòng và tạo được không gian mở khiến cho căn phòng rộng hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều.

– Vách ngăn nỉ: những vách ngăn sẽ được bọc một lớp bên ngoài bằng nỉ, những màu sắc phổ biến như xanh da trời, xanh cốm, ghi… Sử dụng vách ngăn này khiến cho văn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn nhưng vách ngăn nỉ có một nhược điểm rất lớn là bám bụi và rất khó vệ sinh. Chính vì thế bạn nên cân nhắc vách ngăn này , nếu sử dụng trong phòng kín, ở nơi không có nhiều khói bụi thì bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm hiện đại này.
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về vách ngăn văn phòng, bạn đang muốn tìm hiểu địa chỉ cung cấp vách ngăn chất lượng và uy tín…Hãy truy cập website: https://vachngancaocap.vn/ , một địa chỉ tin cậy cho khách hàng tại Việt Nam.

Yêu cầu tư vấn Giải đáp thắc mắc
Yêu cầu tư vấn Hỗ trợ tư vấn 24/7

    Yêu cầu gọi lại
    X